Giao diện trang Moodle của doanh nghiệp có thể ảnh hưởng nhiều đến hành vi người dùng trong e-Learning. Vì thế, doanh nghiệp cần hiểu rõ về tầm quan trọng của Moodle và phải biết cách thúc đẩy tương tác của người sử dụng với những bố cục thống nhất, chuyên nghiệp trên LMS. Từ đó, đem lại hiệu quả cao khi thực hiện quá trình đào tạo. Cùng OES tìm hiểu về tác động của giao diện trang Moodle LMS của doanh nghiệp trong bài viết dưới đây!
Nền tảng thiết kế vững chắc cho Moodle LMS là một điểm khởi đầu tuyệt vời để thu hút các doanh nghiệp tham gia giáo dục, đào tạo. Nó làm cho trang Moodle LMS của doanh nghiệp có sự liên kết và có khả năng linh động trong quá trình tham gia training cũng như điều hướng công việc. Mặc dù chất lượng nội dung khóa học cũng rất quan trọng không thể thiếu trong quá trình xây dựng và triển khai e-Learning nhưng những yếu tố thiết kế Moodle LMS sẽ là điểm kết nối cuối cùng với người dùng để tạo ra sự thành công của đào tạo trực tuyến.
Xem thêm: Mẹo tìm kiếm một đối tác LMS khai mở tiềm năng của nhân viên trong đào tạo doanh nghiệp
Người dùng mới thường hay gặp khó khăn khi chuyển đổi trên Nền tảng Moodle. Vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn phát triển và thu hút học viên tham gia thì phải chắc chắn rằng việc thao tác và chuyển đổi trên nền tảng có thể tiến hành một cách dễ dàng nhưng vẫn đẹp mắt và hiệu quả về mặt thẩm mỹ. Rất khó để xoá bỏ ấn tượng đầu tiên bởi việc thiết kế một giao diện tốt là sự khởi đầu cho quá trình đào tạo thành công. Bên cạnh đó, giao diện trong Moodle LMS cũng phải có sự tương tác cao với nhân viên và thể hiện được giá trị cốt lõi của chương trình e-Learning của doanh nghiệp.
Tóm lại, giao diện Moodle LMS phải được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: đẹp, không có lỗi và dễ dàng bảo trì. Doanh nghiệp hay đơn vị triển khai cần chú ý cả 3 yếu tố trên khi muốn xây dựng một nền tảng Moodle thành công và hoạt động có hiệu quả.
Một trong những cách hiệu quả nhất để nhanh chóng chuyển đổi Moodle là lựa chọn đúng chủ đề Moodle. Bởi doanh nghiệp không chỉ muốn thu hút nhân viên của mình vào Hệ thống quản lý học tập (LMS) mà còn muốn họ ở lại và tham gia vào các khoá đào tạo một cách năng nổ và tích cực hơn nữa. Đây là những tiêu chí cơ bản để có được một trang web Moodle chuyên nghiệp:
Việc đầu tư tiền bạc và công sức vào xây dựng các khóa học trực tuyến sẽ chẳng ích lợi gì nếu tổ chức, doanh nghiệp không quan tâm đến tất cả những yếu tố về mặt giao diện được thiết kế và hiển thị trên LMS của mình. Ngoài ra, e-Learning có thể là một thách thức đối với các nhân viên thiếu hiểu biết về CNTT, do đó điều cần thiết là hãy làm cho mọi thứ thật mới mẻ và thú vị.
Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn một phần mềm LMS tốt nhất cho doanh nghiệp 2022?
Tính trực quan được thể hiện trên trang Moodle LMS và giao diện người dùng (UI) chính là yếu tố để cải thiện việc sử dụng chương trình e-Learning của doanh nghiệp. Điều này có tác động trực tiếp lên tâm lý nhân viên, đồng thời khuyến khích sự tham gia đào tạo bằng hệ thống LMS.
Xem thêm: Những dấu hiệu cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị triển khai LMS cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp nên xem xét các khía cạnh của giao diện trước khi bắt đầu xây dựng Moodle LMS, từ đó giúp mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Liên hệ OES – Công ty Cổ phần Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến hàng đầu Việt Nam để có thêm thông tin về những giải pháp của chúng tôi và thiết lập bản demo. Chúng tôi luôn sẵn lòng trao đổi về mục tiêu giáo dục và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
0363434499
Hà Nội: Tầng 3 số 27-29, ngõ 59 Láng Hạ
info@cefacom.vn