MARKETING PHÒNG TẬP GYM NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ

Ngày nay, nhu cầu của con người trong việc nâng cao sức khỏe và làm đẹp vóc dáng của mình tăng lên nhanh chóng, đặc biệt sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên số lượng đối thủ cạnh tranh của bạn cũng ngày càng nhiều hơn. Vậy đâu là giải pháp để làm nổi bật phòng tập của bạn và thu hút lượng khách hàng tiềm năng lớn? MODIAZ sẽ gợi ý cho bạn những chiến lược marketing phòng gym dưới đây.

Chiến lược Marketing phòng gym như thế nào cho hiệu quả

Trước tiên, bạn cần phải xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, sau đó đưa ra những chương trình khuyến mại phù hợp. Cùng với đó, để vượt trội hơn so với những phòng tập cạnh tranh, bạn cần có các phương tiện để truyền tải, tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả và tạo được ấn tượng. 3 phương án marketing gym được đưa ra là Email Marketing, Content Marketing và Truyền thông đa phương tiện. 

Email Marketing:

Email marketing không chỉ là công cụ giúp bạn tiếp cận khách hàng mới mà còn có thể chăm sóc khách hàng cũ. Trong các chiến lược marketing cho phòng gym, có thể email không thực sự là lựa chọn tốt nhất để thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên với các khách hàng cũ, việc quan tâm tới kết quả tập luyện và tư vấn bài tập, tiếp thị sản phẩm là phương pháp hiệu quả để bạn tăng doanh số. Khách hàng cũ cũng là một kênh marketing phòng gym giúp bạn không tốn chút chi phí nào. 

Content Marketing:

Cộng đồng tập gym và những người quan tâm đến sức khỏe rất quan tâm đến kết quả, đặc biệt là những thành tích đạt được trong quá trình tập luyện. Bạn có thể tạo nên thương hiệu của phòng tập khi thường xuyên “khoe” những thành tích “before – after” của người tập. Bên cạnh đó, bạn hãy tích cực chia sẻ những video bài tập, lộ trình tập hay những bài viết về dinh dưỡng, cẩm nang sức khỏe cho người tập gym. Việc này sẽ thể hiện được sự vượt trội về chuyên môn của phòng tập và thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Để tạo ra những poster, video chuyên nghiệp cần phải có đội ngũ kỹ thuật tốt. Chính vì vậy, MODIAZ cung cấp dịch vụ sản xuất video và ấn phẩm truyền thông cho các phòng tập gym. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Truyền thông đa phương tiện:

Để tiếp cận các khách hàng tiềm năng, phòng gym nên chú trọng xây dựng nội dung đa phương tiện trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instagram, Tiktok,… Những video có kịch bản hài hước hoặc nội dung bài tập của bạn sẽ thu hút nhiều lượt tiếp cận và là phương tiện quảng bá rộng rãi phòng tập của bạn. Hãy làm truyền thông đa phương tiện thật hấp dẫn để thể hiện sự chuyên nghiệp và xứng đáng để khách hàng chi tiền mua vé tập của bạn. 

->>> Tham khảo: Bứt phá doanh thu chỉ với video marketing

Hãy cùng MODIAZ – Phòng media thuê ngoài sản xuất những video và ấn phẩm truyền thông để nâng cao hiệu quả chiến lược marketing cho phòng gym của bạn ngay nhé.

->>> Tham khảo demo cho phòng gym tại đây.

->>> Tham khảo: Áp dụng chiến lược thương hiệu cho phòng tập như thế nào cho hiệu quả?