2021, đã đến lúc tối ưu hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning của bạn

Trước những biến động không ngừng của bệnh dịch và nền kinh tế cũng như tình hình xã hội, sự nhanh nhạy của các nhà quản lý đào tạo với hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng.

Đổi mới đào tạo trực tuyến E-learning vào năm 2021

Trong bối cảnh Covid 19 vẫn còn khá căng thẳng cũng như sự xuất hiện của các vấn đề khác về kinh tế và xã hội, doanh nghiệp cần dựa vào đào tạo hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho nhân viên trong mọi trường hợp phải tiếp tục chịu gián đoạn và thay đổi về hình thức làm việc. 

Doanh nghiệp đang ở giữa một trong những cơ hội đào tạo lớn nhất: học cách tạo ra môi trường làm việc nơi an toàn, cùng với đó, chất lượng và sự tin cậy với đào tạo nội bộ trở thành giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Cho đến nay, nhiều công ty đã đầu tư đáng kể vào đào tạo để giúp nhân viên kịp thích ứng với sự gián đoạn trong công việc liên quan đến COVID. Đây sẽ tiếp tục là xu hướng vào năm 2021. Việc đào tạo lại kỹ năng và nâng cao kỹ năng sẽ tiếp tục quan trọng vì nhiều doanh nghiệp có thể sẽ rơi vào tình trạng thiếu lao động cho một số vai trò quan trọng nhất định.

Xây dựng chương trình đào tạo trực tuyến E-learning hàng đầu

Một số nghiên cứu đã xác định được các phương pháp hay nhất mới trong việc đào tạo của công ty. Sau quá trình làm việc với hàng trăm công ty về chương trình đào tạo của họ trong suốt 2 thập kỷ vừa qua, OES nhận ra có 3 thách thức cơ bản mà hầu hết các doanh nghiệp đều chia sẻ:

  • Tính hiệu quả
    Các chương trình, công cụ và chiến lược đào tạo nào sẽ “thúc đẩy kim chỉ nam” tốt nhất trong việc phát triển các khả năng và kỹ năng cho nhân viên?

    Xem thêm: Nâng cao chất lượng công việc chỉ với 7 kỹ năng cho người đi làm
  • Hiệu quả
    Làm thế nào để các nhà quản lý loại bỏ tạp âm, giảm thiểu lãng phí và tối ưu các khoản đầu tư vào đào tạo trực tuyến E-learning để tập trung vào các lĩnh vực quan trọng nhất?
  • Sự liên kết
    Làm thế nào để toàn bộ chức năng trong hệ thống đào tạo trực tuyến/kế hoạch đào tạo của chúng ta theo hướng giúp chúng ta giải quyết các vấn đề chiến lược, cấp bách và quan trọng nhất mà công ty phải đối mặt?

Trong thời kỳ đầy biến động này, các công ty cần tập trung các hoạt động đào tạo của mình vào việc đẩy mạnh kinh doanh. Bản thân doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ việc hướng các kế hoạch đào tạo tổng thể của họ đến các vấn đề kinh doanh cấp bách và quan trọng nhất.

=> 8 bước để thiết kế khóa học online hoàn chỉnh

Các doanh nghiệp đang áp dụng E-learning đang cân nhắc về tính kết nối; các tổ chức, công ty như vậy đã thành lập các trung tâm đào tạo. Ở đó có các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, và họ hiểu các kỹ năng quan trọng và xu hướng công nghệ áp dụng cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các tổ chức đào tạo trực tuyến E-learning L&D hàng đầu như vậy cũng thể hiện khả năng lập kế hoạch và quản trị tốt. Các nhà lãnh đạo L&D phải được trao quyền để xây dựng, thích ứng và đáp ứng các nhu cầu đào tạo. Điều này có nghĩa là áp dụng việc học hỏi các đối tác kinh doanh, ngân hàng khoá học và kỹ năng tư vấn giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ từ các bên cung cấp dịch vụ E-learning chuyên nghiệp để xác định sớm các vấn đề về hiệu suất.

=> Để OES giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về Ngân hàng khóa học!

Các trung tâm như vậy có hiểu biết sâu sắc về vai trò của các nhiệm vụ khác nhau của công ty, các chương trình đào tạo hiện đang hoạt động như thế nào và bất kỳ lỗ hổng kỹ năng nào trong bộ máy nhân sự. Quan trọng nhất, họ biết cách sắp xếp thứ tự ưu tiên. 

Có thể nói, đầu tư vào hệ thống LMS để phục vụ cho việc đào tạo trực tuyến bộ máy nhân sự của công ty là một khoản đầu tư đúng đắn với các doanh nghiệp, tổ chức. Nếu những nhà quản lý cần tư vấn để xây dựng, triển khai hệ thống đào tạo nội bộ hiện đại với chất lượng cao, đừng ngần ngại liên hệ với OES – Công ty CP Dịch vụ Đào tạo trực tuyến hàng đầu Việt Nam nhé!