Top 6 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng trong việc kiểm soát đầu vào, đầu ra cũng như các thông tin liên quan đến hàng hóa. Tuy vậy, vì lý do tài chính nên không phải cửa hàng nào cũng có thể đầu tư số tiền quá lớn cho các hệ thống quản lý bán hàng, ngay cả khi chưa xét đến lý do thuộc về quy mô, đặc điểm riêng của từng ngành. Dưới đây Trustlist xin gợi ý top 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay mà chủ cửa hàng nào cũng nên biết để tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của mình.

Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Quản Lý Kho Hiện Hành Được Các Doanh Nghiệp Ưa Chuộng

1. Sapo GO

Nằm trong top 10 các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được yêu thích nhất hiện nay, Sapo GO gây ấn tượng cho người dùng bởi giao diện thân thiện dễ nhìn, các sử dụng cũng hết sức đơn giản, không gây khó khăn cho những người lần đầu tiếp xúc.

Các tính năng mà Sapo GO sở hữu có thể kể đến:

  • Tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển, cho phép người gửi so sánh phí ship trước khi lựa chọn.
  • Cho phép tạo đơn hàng và gọi cho đơn vị vận chuyển ngay trên app.
  • Hỗ trợ quản lý gian hàng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada).
  • Liên kết với fanpage, tối ưu quản lý và tăng hiệu suất bán hàng.
  • Kiếm soát lượng hàng tồn kho và thời gian nhập, xuất hàng.
  • Cập nhật tình trạng và doanh thu bán hàng.

2. MISA eShop

MISA eShop là một phần mềm quản lý bán hàng được nghiên cứu và phát triển bởi MISA – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ, phần mềm hỗ trợ hoạt động cho các doanh nghiệp và đơn vị hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Các tính năng nổi trội của MISA eShop:

  • Cho phép liên kết với các phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử khác (đặc biệt phù hợp với các phần mềm được phát triển bởi chính MISA).
  • Thiết kế, tính năng thân thiện với người dùng.
  • Cho phép quản lý hàng hóa theo mã vạch bên cạnh các đặc điểm khác: màu sắc, tên gọi, số lượng….
  • Quản lý tối đa 4000 sản phẩm/hàng hóa đối với tài khoản miễn phí
  • Cho phép quản lý theo chuỗi cửa hàng, cập nhật thời gian nhanh chóng và chính xác.

3. Kiot Viet

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng lâu đời nhất được sử dụng để quản lý bán hàng là Kiot Viet nhờ có nhiều tính năng hỗ trợ người bán.

Các tính năng của Kiot Viet bao gồm:

  • Quản lý hàng tồn kho rõ ràng, minh bạch và luôn nằm trong tầm kiểm soát của chủ sở hữu.
  • Hoạt động ngay cả khi không có kết nối mạng, cập nhật và đồng bộ khi kết nối lại mạng hoặc wifi.
  • Cập nhật doanh thu và tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị: máy tính, máy in hóa đơn,….
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua tính năng quản lý và phân nhóm khách hàng chi tiết.

4. DanTriSoft

DanTriSoft là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ, quán cafe, quán ăn, karaoke…. Phần mềm này có các menu quản lý được thể hiện dưới dạng icon minh họa bằng Tiếng Việt, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng mà không hề gặp phải rào cản từ ngôn ngữ.

Các tính năng của DanTriSoft gồm:

  • Kiếm soát đầu ra, đầu vào của hàng hóa và dòng tiền theo ngày.
  • Cập nhật thông tin, dữ liệu dạng dashboard trực quan, dễ theo dõi tăng trưởng.
  • Kiểm soát và phân công công việc cho nhân viên dễ dàng.
  • Đồng bộ hệ thống bán hàng đa kênh: offline và online.
  • Sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

5. AnVietsoft

Được xây dựng và phát triển bởi nhà phát hành An Việt, AnVietsoft cung cấp các tính năng quản lý bán hàng rất thân thiện với người dùng Việt Nam, đặc biệt trong các ngành hàng về quán cafe, nhà hàng hay phòng tập gym.

Các tính năng mà AnVietsoft sở hữu:

  • Cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ tốt việc quản lý các chuỗi, chi nhánh.
  • Quản lý thông tin khách hàng tốt.
  • Cho phép truy xuất lịch sử chỉnh sửa trong hệ thống.

6. VQFree

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho cửa hàng khởi nghiệp của mình thì VQFree là một lựa chọn hợp lý. Phần mềm này được đánh giá là phù hợp với các đơn vị kinh doanh nhỏ, không giới hạn về ngành hay các sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

Các tính năng của VQFree bao gồm:

  • Tối giản, dễ sử dụng.
  • Tối ưu tiện ích cho các đơn vị bán lẻ.
  • Quản lý hàng hóa vào – ra và dòng tiền thu – chi tốt.
  • Hỗ trợ in ấn báo cáo doanh thu.
  • Phân quyền và phân công công việc cho nhân viên.

Với 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên, hy vọng các nhà bán lẻ, cửa hàng có thể lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình!

Theo dõi Trustlist để nhận được nhiều thông tin hữu ích hơn cho doanh nghiệp của bạn!