Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI ĐỂ KINH DOANH PHÒNG GYM - Cefacom cho doanh nghiệp 4.0

Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI ĐỂ KINH DOANH PHÒNG GYM

Ngày nay, đời sống vật chất của con người ngày càng được cải thiện nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giữ gìn vóc dáng cũng vì thế mà nâng cao. Các trung tâm thể hình, yoga cũng vì thế mà mọc lên như nấm để đáp ứng những nhu cầu thực tế này. Tuy nhiên, việc kinh doanh phòng gym lại không hề dễ dàng như vậy và để bứt phá cũng như vượt lên dẫn đầu, bạn cần phải có những ý tưởng marketing cho phòng gym độc đáo và mới lạ.

Và trong bài viết ngày hôm nay, MODIAZ sẽ chia sẻ cho bạn một vài ý tưởng để tiếp thị phòng gym một cách hiệu quả nhé.

TẶNG BUỔI TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Đây là ý tưởng đánh trực tiếp vào nhu cầu trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Do đó, việc cho phép khách hàng ghé thăm phòng gym của mình cũng như trải nghiệm toàn bộ trang thiết bị và dịch vụ trong một thời gian nhất định là ý tưởng cũng nhưng vẫn còn mới để giúp khách hàng đánh giá một cách khách quan. Bạn có thể áp dụng chương trình này đối với toàn bộ các khách hàng mới hoặc có thể lựa chọn họ qua một cuộc thi nhỏ trên mạng xã hội (vừa tăng doanh số lại vừa truyền thông tốt hơn cho thương hiệu phòng gym của mình). Bạn nên lên cho mình một kế hoạch cụ thể rõ ràng (trước 1 tháng) để công tác chuẩn bị được suôn sẻ và đừng quên đề nghị khách hàng của mình điền biểu mẫu để thu thập thông tin phục vụ cho các chiến dịch marketing gym sau này.

Một khi khách hàng được thấy tận mắt và trải nghiệm đầy đủ dịch vụ của phòng tập thì xác suất đăng ký làm thẻ thành viên sẽ tăng cao.

THIẾT KẾ CÁC VẬT DỤNG CÓ GẮN LOGO THƯƠNG HIỆU

Thông thường, mọi người thường có xu hướng bị thu hút bởi những người có vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Và sẽ thật tuyệt vời nếu họ đang khoác chiếc áo hoặc ba lô có đính kèm logo trung tâm của bạn. Bạn nên thiết kế các vật dụng cá nhân: mũ, áo, ba lô,… và dành tặng nó cho những thành viên đăng ký dài hạn. Cách làm này cũng là giải pháp giữ chân khách hàng của bạn, điều này rất quan trọng bởi khách hàng cũ vừa giúp bạn tăng doanh thu lại vừa là kênh marketing hiệu quả mà không tốn chi phí. 

TẠO CÁC ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

Đây là một trong những ý tưởng marketing phòng tập gym tốt nhất để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các ấn phẩm online: banner, ảnh truyền thông,… và ấn phẩm offline: tờ rơi, poster,… Và đi kèm với đó không thể thiếu các chương trình giảm giá để kích thích nhu cầu của khách hàng.

SẢN XUẤT CÁC VIDEO MARKETING

Có thể nói rằng video marketing là thứ vũ khí lợi hại với bất kể ngành nghề nào. Nếu bạn muốn người dùng Internet được trải nghiệm về dịch vụ của mình, hãy dùng video marketing gym. Nếu bạn muốn người xem nắm bắt được các chương trình giảm giá, ưu đãi của mình, hãy dùng video marketing gym. Và nếu bạn muốn kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của người xem, hãy dùng video marketing gym. Nhưng hãy nhớ là khi làm video, đừng “show” ra hết tất cả mọi thứ bạn đang có, hãy kích thích sự tò mò và khiến mọi người đăng ký tham gia trung tâm của bạn ở cuối video. Điều này sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho bạn, nếu đội ngũ sản xuất video của bạn thực sự tốt. 

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng mạng xã hội, qua những phân tích hành vi, chúng ta có thể nhận thấy rằng các video sẽ thu hút và tiếp cận họ dễ dàng hơn so với hình ảnh hoặc văn bản. Có thể nói, kết hợp video marketing với mạng xã hội sẽ giúp cho việc kinh doanh phòng gym của bạn phát triển hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài ý tưởng mà MODIAZ đưa ra để giúp bạn kinh doanh phòng gym hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo demo sản phẩm của MODIAZ tại đây và nếu trung tâm của bạn còn đang gặp khó khăn trong công tác truyền thông, hãy liên hệ ngay với MODIAZ – Phòng media thuê ngoài để được tư vấn nhiệt tình nhé.