HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO MỤC LỤC TRONG WORD ĐƠN GIẢN NHẤT - Cefacom cho doanh nghiệp 4.0

HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO MỤC LỤC TRONG WORD ĐƠN GIẢN NHẤT

Tạo mục lục giúp người đọc của bạn dễ dàng làm việc hơn với các tài liệu dài với nhiều nội dung lớn. Không chỉ vậy, với công cụ Tạo mục lục trong Word, bạn còn có thể xem phần nội dung cần thiết chỉ cần một bước click chuột vào phần đó trong mục lục.

Một công cụ tuyệt vời nhưng lại có thể được tạo lập một cách rất đơn giản. Có nhiều cách để bạn có thể tạo mục lục. Tuy nhiên, một số cách mất khá nhiều thời gian và phải chỉnh sửa nhiều. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mục lục trong Word đơn giản nhất và chính xác nhất. Cùng theo dõi nhé!